𝙻𝚒ê𝚗 𝚝ụ𝚌 𝚋ị đò𝚒 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê, 𝙿𝚑ươ𝚗𝚐 𝚃𝚑𝚊𝚗𝚑 𝚝𝚑ô𝚗𝚐 𝚋á𝚘 𝚗𝚐ư𝚗𝚐 𝚙𝚑á𝚝 𝚐ạ𝚘 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗: ‘𝚂ứ𝚌 𝚕ự𝚌 đã 𝚌ạ𝚗’

𝙻𝚒ê𝚗 𝚝ụ𝚌 𝚋ị đò𝚒 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê, 𝙿𝚑ươ𝚗𝚐 𝚃𝚑𝚊𝚗𝚑 𝚝𝚑ô𝚗𝚐 𝚋á𝚘 𝚗𝚐ư𝚗𝚐 𝚙𝚑á𝚝 𝚐ạ𝚘 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗 để 𝚚𝚞𝚊𝚢 𝚟ề 𝚕à𝚖 𝚝ì𝚗𝚑 𝚗𝚐𝚞𝚢ệ𝚗 𝚟𝚒ê𝚗, 𝚝ậ𝚙 𝚝𝚛𝚞𝚗𝚐 𝚑ỗ 𝚝𝚛ợ 𝚋à 𝚌𝚘𝚗 𝚟à 𝚌á𝚌 𝚕ự𝚌 𝚕ượ𝚗𝚐 𝚌𝚑ố𝚗𝚐 𝚍𝚓𝚌𝚑.

Suốt từ đầu mùa djch đến nay, ca sĩ Phương Thanh đã dành hết thời gian và sức lực để vừa làm tình nguyện viên vừa tổ chức các hoạt động phát quà từ thiện cho bà con khó khăn. Chính vì có nhận tiền ủng hộ quyên góp của mạnh thường quân mà vừa qua nữ ca sĩ cũng không thoát khỏi yêu cầu đòi sao kê của cư dân mạng tuy nhiên cô đều bỏ ngoài tai.

Đến mới đây, Phương Thanh bất ngờ thông báo sẽ ngưng phát gạo từ thiện sau khi dùng hết quỹ quyên góp từ các mạnh thường quân. Nữ ca sĩ cho biết thời gian tới sẽ chỉ tập trung làm tình nguyện viên, kết thúc hành trình từ thiện vì có bao nhiêu làm bấy nhiêu, mất công ‘cố quá thành quá cố’ các mẹ ạ.

hình ảnh

hình ảnh

Phương Thanh thông báo ngưng phát gạo từ thiện sau nhiều tháng vất vả ngược xuôi

Đăng đàn chia sẻ quan điểm về ồn ào sao kê, Phương Thanh thông báo sẽ kết thúc các hoạt động từ thiện cá nhân và quay về làm tình nguyện viên, tập trung sức lực hỗ trợ bà con và các chiến sĩ tuyến đầu chống djch: “Tặng cả nhà một status (trạng thái) hài hước ngày mới. Rau củ quả hay nhân quả. Thà em làm người vận chuyển nhiệt tình sao kê rau củ quả cho nhân gian, chứ không để bị sao kê nhân quả quật ngã số phận của chính cuộc đời mình. Trần gian hay trần ngay, phúc hay nghiệp do ta chọn. Em nghỉ PHÁT GẠO rồi nha, về đội tình nguyện viên thôi”.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

‘Chị Chanh’ chọn về đội tình nguyện viên thay vì tự làm từ thiện, vẫn giúp được bà con mà không phải vướng vào phiền toái

Được biết vài ngày trước, Phương Thanh cũng đã đăng tải trên trang cá nhân kế hoạch phát quà từ thiện đợt cuối, sau khi dùng hết quỹ ủng hộ của mạnh thường quân, nữ ca sĩ sẽ ngưng hẳn và không nhận thêm tiền quyên góp nữa: “Em chỉ nhận hàng y tế trao khích lệ tinh thần tuyến đầu cùng nhau dứt điểm để mong tháng 9 bình thường mới”.

Tuy có hơi tiếc nuối nhưng khán giả vẫn ủng hộ ‘chị Chanh’ nhiệt tình vì dẫu sao thời gian qua nữ ca sĩ cũng đã giúp đỡ bà con hết sức mình rồi, Phương Thanh cũng nên giảm bớt việc và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X